Sản phẩm
Tin tức

Hơn 90 triệu đồng đến với “3 mẹ con ăn chung gói mì tôm”

Ngày: 10/11/2014

Ngày 3/11, nhà báo Phan Huy- Trưởng VPĐD báo Dân trí tại khu vực ĐBSCL đã trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho chị gia đình chị Trần Mỹ Ngọc ở thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Trong buổi trao tiền bạn đọc tại Văn phòng báo Dân trí ở TP Cần Thơ, nhà báo Phan Huy- Trưởng VPĐD báo Dân trí khu vực ĐBSCL- đã bày tỏ những lời động viên, chia sẻ đến chị Trần Mỹ Ngọc. Chị Ngọc là nhân vật trong bài viết “Nhiều hôm đói quá, 3 mẹ con chỉ ăn chung một gói mì tôm” mà báo Dân trí đã phản ánh vào đầu tháng 10/2014.

 

Nhà báo Phan Huy- Trưởng VP báo Dân trí KV ĐBSCL chia sẻ, động viên chị Trần Mỹ Ngọc.

Nhà báo Phan Huy- Trưởng VP báo Dân trí KV ĐBSCL chia sẻ, động viên chị Trần Mỹ Ngọc.

 

Nhà báo Phan Huy cũng nêu rõ hoạt động ghi nhận và phản ánh những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước mà báo Dân trí đã thực hiện trong thời gian vừa qua. “Hoàn cảnh của chị là một trong những hoàn cảnh mà được đông đảo bạn đọc quan tâm, hỗ trợ”, nhà báo Phan Huy chia sẻ với chị Ngọc.

Tại buổi trao tiền, chị Trần Mỹ Ngọc cho biết, từ sau khi hoàn cảnh của mẹ con chị được báo Dân trí đăng tải, hơn 1 tháng qua, chị nhận rất nhiều cuộc điện thoại của bạn đọc ở trong và ngoài nước gọi đến để thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình chị. Ngoài ra, bạn đọc báo cũng gửi hỗ trợ cho mẹ con chị nhiều phần quà, giúp mẹ con chị phần nào vượt qua khó khăn.

Đặc biệt, từ nguồn hỗ trợ của bạn đọc báo Dân trí, gia đình chị Ngọc có điều kiện xây lại căn nhà đã xuống cấp của mình để ổn định cuộc sống. Căn nhà mới đã được khởi công xây dựng vào ngày 27/10 vừa qua.

 

Nhà báo Phan Huy trao tiền bạn đọc đến chị Ngọc.
Nhà báo Phan Huy trao tiền bạn đọc đến chị Ngọc.

 

Sau lời thăm hỏi, nhà báo Phan Huy đã trao 90.390.000 đồng tiền bạn đọc gửi (tuần 1/10) cho gia đình chị Trần Mỹ Ngọc. Nhà báo Phan Huy cũng đề nghị gia đình sử dụng số tiền đúng mục đích để không phụ tấm lòng của các nhà hảo tâm.

 

Chị Ngọc cho biết, chị rất xúc động trước sự quan tâm của bạn đọc báo

Chị Ngọc cho biết, chị rất xúc động trước sự quan tâm của bạn đọc báo Dân trí. (Ảnh: Huỳnh Hải)

 

Cầm số tiền bạn đọc trên tay, chị Ngọc xúc động: “Trước sự giúp đỡ của mọi người, tui không biết làm gì để đền đáp ơn nghĩa này. Mẹ con tui suốt cuộc đời này sẽ không quên được cái ơn, cái nghĩa của mọi người đã quan tâm đến gia đình. Tui xin được nói lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn đọc của báo, đến lãnh đạo và phóng viên báo Dân trí đã giúp đỡ cho gia đình tui”.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype