Sản phẩm
Tin tức

HLV Huỳnh Đức: 'Thái Sung chưa phải là ngôi sao

Ngày: 01/11/2014

Chiến lược gia của đội Đà Nẵng không hài lòng khi Thái Sung cho rằng anh này không được tạo điều kiện thi đấu, dẫn đến việc tài năng bị hao mòn.

"Nếu Đà Nẵng không tạo điều kiện, tại sao Thái Sung được dự giải U21 Quốc gia, được góp mặt ở đội U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế tại Cần Thơ? Cậu ấy cũng như bao cầu thủ trẻ khác, luôn được CLB trao cơ hội để thể hiện, nhưng mọi thứ phải có thời gian. Thái Sung phải biết mình đang ở đâu, là cầu thủ trẻ hay một chiến binh dày dạn ở V.League", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ với VnExpress về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1994 - người vượt qua hàng nghìn thí sinh trong và ngoài nước để giành học bổng ba năm ở Học viện Aspire, nhưng chưa tìm được chỗ đứng ở đội Đà Nẵng suốt ba năm qua.

 

a-2-8879-1414743669.jpg

Huỳnh Đức khẳng định ông và ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Ảnh: Đức Đồng.

 

"Thái Sung trách các thầy không tạo điều kiện là không đúng, là vi phạm quy định của câu lạc bộ. Đã được đào tạo ở nước ngoài, Thái Sung hẳn phải biết rằng cầu thủ trẻ phải được sự đồng ý của lãnh đạo nếu muốn đưa ra phát biểu. Cậu ấy muốn nói gì, hãy đến đây gặp tôi", ông Đức nhấn mạnh.

 

Khi được đề nghị đánh giá về chuyên môn của Thái Sung, HLV Lê Huỳnh Đức từ chối trả lời. Chiến lược gia của Đà Nẵng cho rằng: "Mọi người cần xem Thái Sung thi đấu rồi hãy nhận xét xem cậu ấy có gì thực sự đặc biệt không. Đối với tôi, Thái Sung chưa phải là ngôi sao, năm nay cậu ấy mới chỉ đá U21. Tuy nhiên, Thái Sung còn nhiều thời gian để tiến bộ".

 

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam khẳng định không phải cứ được đào tạo ở nước ngoài về là Thái Sung có thể có đủ chuyên môn để tiến thẳng lên đội một Đà Nẵng. Mọi cầu thủ đều phải phấn đấu rất nhiều, để qua từng cấp độ đội trẻ như U19, U21 sau đó mới có thể có cơ hội đá V-League. "Đội bóng luôn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ chơi. Vấn đề là các em đủ năng lực chưa. Nếu chưa, họ nên tiếp tục rèn luyện, chờ đúng thời điểm lên", HLV họ Lê khẳng định.

 

anh2-8087-1414740383.jpg

Thái Sung chỉ được thi đấu 10 phút ở giải U21 Quốc tế vừa qua. Ảnh: Đức Đồng.

 

Trước đó, HLV Phan Công Thìn - thầy của Thái Sung ở U19, U21 Đà Nẵng và U21 Việt Nam - cũng khẳng định không trù úm cầu thủ này và việc Thái Sung không được đá chính chỉ đơn thuần là vì chuyên môn kém. Theo nhận xét của ông Thìn, Thái Sung có khả năng cầm bóng và qua người tốt nhưng kém về thể lực và khả năng tìm tiếng nói chung với đồng đội, đồng thời yếu trong những đường chuyền dài.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype