Sản phẩm
Tin tức

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá đẹp để kéo khán giả tới sân

Ngày: 16/11/2014

Sẽ là “ác mộng” với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nếu như các khán đài sân Mỹ Đình tiếp tục nguội lạnh tại AFF Cup sắp tới. Thầy trò HLV Miura khẳng định mình sẽ thi đấu với hơn 100% sức lực trong trận gặp Malaysia tối mai để “làm nóng” cho AFF Cup

Những ngày qua, chuyện người hâm mộ thờ ơ vớiĐTVN đã được báo chí nói nhiều. Thậm chí các tuyển thủ Việt Nam sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đã chia sẻ cảm giác buồn như thế nào khi phải thi đấu trên sân vận động không có khán giả (có nhưng rất ít).

Điều đáng nói, chỉ khoảng 2 tháng trước, sân Mỹ Đình luôn trong cảnh quá tải khi U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á. Là đại diện cho cả nền bóng đá, việc ĐTVN đang bị người hâm mộ quay lưng khiến HLV Miura và các học trò không khỏi chạnh lòng.

 

ĐTVN đang rất nỗ lực thể hiện mình - Ảnh: Gia Hưng
ĐTVN đang rất nỗ lực thể hiện mình - Ảnh: Gia Hưng
 


 

 

Trả lời báo chí trưa nay, thủ quân ĐTVN Tấn Tài cho biết các cầu thủ trong đội không thể ngờ sân Mỹ Đình lại trống vắng nhưvậy trong trận đấu gặp Palestine hôm 9/11. Còn trong ngày hôm qua, trợ lý HLV Đặng Phương Nam cũng thừa nhận trong sự nghiệp của mình chưa bao giờ thấy sân Mỹ Đình lại “nguội” như thế trong một trận đấu có ĐTVN.

Vì sao khán giả chưa tới sân cổ vũ choĐTVN, câu hỏi này cần được tìm lời giải, bởi AFF Cup đang tới gần. Sức mạnh củaĐTVN sẽ bị giảm đáng kể và lợi thế sân nhà sẽ trở thành con dao 2 lưỡi nếu nhưcác cầu thủ không được tiếp lửa.

Thực tế, trong quá khứ đã nhiều lần ĐTVN được thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình chật kín khán giả. Đó là những khoảnh khắc tại Asian Cup 2007, AFF Cup 2008, giao hữu với Brazil, CLB Arsenal…. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, hình ảnh của ĐTQG đã xuống rất thấp, vớiđỉnh điểm là vụ “danh sách đen” tại AFF Cup 2012.

Sau 2 năm, ĐTVN đã thay đổi nhiều, từ băng ghế HLV tới thành phần lực lượng. Trong thời gian qua, ĐTVN cũng đã có thành tích rất tốt trong những trận giao hữu (ngoài trận thua Palestine 1-3). Cũng khó có thể đòi hỏi thầy trò HLV Miura phải đá đẹp trong những trận như vậy bởi mục đích chính của họ là thử nghiệm lối chơi, đội hình cho AFF Cup. Những trậnđấu như vậy, chỉ xem như buổi tập.

Tuy nhiên, có lẽ quá “đen” cho ĐTVN khi họ đang bị lu mờ bởi “hiện tượng” U19 Việt Nam trong năm qua. Thậm chí U19 đã trởthành hội chứng “cuồng” của người hâm mộ, khi đi tới đâu, tham dự giải đấu nào và đạt thành tích tệ thế nào chăng nữa, những Cong Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn luôn được ca tụng hết lời.

 

Liệu khán giả có còn quay lưng với ĐTVN? - Ảnh: Gia Hưng
Liệu khán giả có còn quay lưng với ĐTVN? - Ảnh: Gia Hưng
 


 

 

Nói thế không có nghĩa ĐTVN không có lỗi khi đánh mất niềm tin của người hâm mộ. Người xem hoàn toàn có cơ sở để so sánh giữa họ với các “đàn em” U19. Vì thế, AFF Cup sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Miura lấy lại niềm tin, khẳng định ĐTQG chính là hình ảnh của cả nền bóng đá chứkhông phải là U19.

Trước khi chờ AFF Cup diễn ra, ĐTVN sẽ chứng minh cho người hâm mộ thấy được quyết tâm của mình trong trận đấu với Malaysia tối mai. Trong buổi tập chiều nay trên sân Mỹ Đình, các tuyển thủ Việt Nam khẳngđịnh họ sẽ chơi với hơn 100% sức lực, ngay cả khi sân Mỹ Đình tiếp tục không có khán giả. ĐTVN không tin người hâm mộ lại quay lưng khi tất cả đã nỗ lực, làm việc hết mình vì màu cờ sắc áo.

"Toàn đội đang có tâm trạng háo hức chuẩn bị trước thềm AFF Cup được tổ chức trên sân nhà. Trách nhiệm của anh em cầu thủ chúng tôi là nỗ lực và cống hiến hết mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ", tiền vệ Thành Lương chia sẻ.

Trong khi đó, đội trưởng Tấn Tài khẳng định:“Cho dù người hâm mộ có đến sân cổ vũ ĐTVN trong trận đấu ngày mai hay không thì chúng tôi vẫn xác định phải cố gắng thi đấu hết mình, không chỉ để ghi điểm với HLV Miura mà còn để có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2014”.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype