Sản phẩm
Tin tức

Bị phê bình đi muộn, nữ sinh hắt nước nóng vào mặt thầy

Ngày: 16/11/2014

Nữ sinh trường luật tức giận sau câu nói: 'Nếu đi học cũng không đi thì làm sao thi đậu' của thầy.

 

Sáng 11/11, cả trường Đại học Luật và chính trị Hoa Đông (Thượng Hải, Trung Quốc) xôn xao trước sự việc một nữ sinh năm tư hắt nước sôi vào mặt thầy giáo sau khi bị phê bình vì đi học muộn.

 

Một sinh viên có mặt trên lớp kể lại, tiết một thầy giáo điểm danh, nữ sinh họ Vương vắng mặt, đến tiết hai mới vào lớp. Nữ sinh Vương trình bày lý do với thầy giáo rằng cô phải chuẩn ôn tập thi cao học, không nghe thấy tiếng chuông báo vào lớp. Thầy Tưởng hỏi lại nữ sinh: "Nếu đi học cũng không đi thì làm sao thi đậu cao học?" nhưng vẫn đánh dấu điểm danh cho cô gái. Theo các sinh viên, thầy nói với ngữ khí đùa chứ không thực sự trách mắng.

 

Sau khi hết tiết hai, nữ sinh Vương chủ động cầm cốc của thầy đi lấy nước nóng, thầy giáo còn nói cảm ơn. Tuy nhiên, không ngờ cô gái đi lấy nước về liền cầm cốc hắt vào mặt thầy giáo trước 60 sinh viên ngồi bên dưới. Tuy đã tránh nhưng thầy Tưởng vẫn bị bỏng nửa bên mặt, cổ và lưng, độ bỏng là 2,5. Trong vòng một năm tới, thầy Tưởng không thể lên lớp dạy học.

 

1-3275-1416022975.jpg

Nơi nữ sinh Vương đi lấy nước và nửa bên mặt bị nước nóng dội của thầy giáo Tưởng, phần lưng của thầy bị bỏng nặng hơn.

 

Thầy Tưởng hơn 50 tuổi, đã có thâm niên 30 năm dạy học, đồng nghiệp nhận xét thầy không phải quá nghiêm khắc. Nhà trường cho biết đã nhờ cảnh sát điều tra sự việc và sẽ xử lý nghiêm: "Cô gái đã trưởng thành, còn là sinh viên Luật, phải biết chịu trách nhiệm trước hành vi của mình".

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype