Sản phẩm
Tin tức

Tấn Tài: “Xin đừng so sánh ĐTVN và U19”

Ngày: 16/11/2014

Sau khi trợ lý HLV Đặng Phương Nam thẳng thắn đưa ra quan điểm về việc gọi cầu thủ U19 VN lên ĐTQG, đến lượt thủ quân của ĐTVN Tấn Tài cũng lên tiếng về U19.

Thi đấu trong màu áo ĐTQG, là hình ảnh của cả nền bóng đá, nhưng trong suốt một thời gian dài vừa qua ĐTVN luôn bị so sánh với các đàn em U19 VN. Chính điều này khiến HLV Miura, các cộng sự và cầu thủ cảm thấy rất buồn.

Trưa nay, tại trụ sở VFF, trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Malaysia, đội trưởng ĐTVN Tấn Tài tiếp tục nhấn mạnh quan điểm của mình cũng như ĐTVN về vấn đề U19.

Tấn Tài, ĐTVN, U19

Buổi họp báo trước trận đấu trưa nay tại trụ sở VFF

“Những ngày qua, giới truyền thông và người hâm mộ thường xuyên so sánh ĐTVN. Cá nhân tôi cảm thấy rất buồn khi chúng tôi bị so sánh như vậy. Tôi biết rằng các cầu thủ U19 VN thi đấu rất tốt nhưng chúng ta không nên so sánh một ĐTQG với một đội tuyển trẻ. U19 VN và ĐTVN nằm ở hai cấp độ khác nhau nên mọi sự so sánh là khập khiễng. Điều đó khiến các tuyển thủ VN khó tập trung thi đấu…”, Tấn Tài chia sẻ.

Cùng chung quan điểm với HLV Miura, Tấn Tài cho rằng đây chưa phải là thời điểm cầu thủ U19 lên tuyển, bởi các em vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện mình. Khi nào thực sự chín, cầu thủ U19 lên ĐTQG cũng không muộn.

Trở lại cuộc họp báo trưa nay, do HLV Miura bận đi Indonesia để do thám đối thủ, nên trợ lý Ngô Quang Sang và đội trưởng Tấn Tài đại diện cho ĐTVN trả lời báo chí.

Trợ lý Quang Sang cho biết: “Trận đấu trước gặp Palestine, đội bạn mạnh hơn và chúng tôi vẫn muốn thử nghiệm đội hình nên thất bại là điều khó tránh khỏi. Lần này gặp Malaysia là cơ hội cuối để các cầu thủ thể hiện mình để giành suất đá chính tại AFF Cup. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu hay và hấp dẫn. ĐTVN chắc chắc sẽ chơi tốt hơn bởi chúng tôi đã tập luyện rất tích cực những ngày qua”.

Trong khi đó, HLV Dollah Selleh của đội tuyển Malaysia nói: “ĐTVN là một trong những đội bóng mạnh của khu vực. Họ có lợi thế sân nhà với một lối chơi rất khoa học, gắn kết, kỹ thuật. Lần chạm trán này với ĐTVN sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi thử nghiệm đội hình và chốt danh sách cuối cùng trước khi tham dự AFF Cup. Tôi hy vọng cả hai đội sẽ đều vượt qua vòng bảng AFF Cup và gặp nhau tại bán kết”.

Trận giao hữu giữa ĐTVN và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, cả hai đội đều sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype