Sản phẩm
Tin tức

Galaxy S7 có thêm lựa chọn màu vàng hồng

Ngày: 21/04/2016

Bộ đôi smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được Samsung bổ sung lựa chọn màu sắc mới.

Nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu màu vàng hồng cho hai mẫu di động cao cấp nhất, bởi theo hãng nó là một màu sắc tự nhiên mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Tương tự các màu trước, Galaxy S7 vàng hồng trông long lanh và tạo ra hiệu ứng ánh sáng dưới các góc nhìn khác nhau.

galaxy-s7-co-them-lua-chon-mau-vang-hong

Galaxy S7 và S7 edge có thêm lựa chọn màu vàng hồng.

Samsung gọi màu vàng hồng cho Galaxy S7 và S7 edge là "pink gold". "Nó lấy cảm hứng từ làn da, chiếc điện thoại trông mượt mà và tinh tế hơn với màu sắc mới", nhà sản xuất cho biết. Phiên bản vàng hồng được đánh giá nhằm hướng đến nữ giới.

Không có thay đổi về cấu hình của sản phẩm này so với các phiên bản màu sắc trước đây. Galaxy S7 và S7 edge sở hữu bộ xử lý đa nhân mạnh mẽ của Samsung, RAM tăng lên 4 GB. Thiết bị nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với camera chính 12 megapixel, ống kính f/1.7.

Galaxy S7 và S7 edge màu vàng hồng được giới thiệu tại Hàn Quốc. Chưa có thông tin về giá bán cũng như việc mở rộng lựa chọn màu sắc mới tại các thị trường khác.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype