Sản phẩm
Tin tức

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản da cá sấu giá 1.900 USD

Ngày: 21/04/2016

Toàn thân chiếc Galaxy S7 edge được bọc bằng da cá sấu Mississippi, được chế tác hoàn toàn bằng tay và giá bán tới 1.900 USD.

 Givori là một hãng nổi tiếng trong lĩnh vực chế tác phụ kiện xa xỉ cho điện thoại vốn chỉ ưu tiên iPhone, ít khi làm việc với những loại điện thoại khác. Tuy nhiên, vừa rồi Givori đã bắt đầu chuyển hướng khi cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy S7 edge bọc da cá sấu cao cấp. 

samsung-galaxy-s7-edge-phien-ban-da-ca-sau-gia-1900-usd

Phiên bản da cá sấu siêu sang của Galaxy S7 edge.

Bộ sưu tập được gọi là Carbon, hướng đến người dùng Android yêu thích sự tinh tế từ bàn tay của những người thợ thủ công.

Tổng Giám đốc của Givori, Layal Akouri, nhấn mạnh, chất liệu da cá sấu Mississippi có trên S7 edge bản Carbon được tuyển chọn kỹ càng, có chứng nhận toàn cầu về chất lượng. Ông cho biết, da cá sấu Mississippi mềm, nhẹ và có kết cấu dẻo dai hơn so với da cá sấu thông thường nên rất phù hợp với việc làm điện thoại.

samsung-galaxy-s7-edge-phien-ban-da-ca-sau-gia-1900-usd-1

Cận cảnh mặt sau.

Những năm qua, số lượng người dùng điện thoại siêu sang ngày càng tăng. Do đó, có rất nhiều hãng chế tác thủ công hình thành như Givori, Gold & Co hay Goldgenie… Theo Emirates247, chất liệu các hãng sử dụng khá đa dạng, nhưng đều phải đảm bảo tiêu chí cao cấp, hiếm có, đắt tiền… Sản phẩm sản xuất cũng với số lượng hạn chế và mang tính độc quyền.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype