Sản phẩm
Tin tức

Du khách bị sư tử ngoạm mông

Ngày: 16/03/2016

Một tín đồ Thiên Chúa giáo đã bị thương ở mông sau khi chạy thẳng về phía con sư tử hoang dã để chứng tỏ quyền năng của Chúa đối với động vật.

 Alec Ndiwane, một tín đồ Thiên chúa giáo, đang dạo chơi giữa sa mạc cùng những bạn đồng môn vào giây phút anh nghĩ rằng mình có thể chứng tỏ “quyền năng của Chúa với động vật”. Nhưng chỉ ít phút sau, mọi chuyện đã sáng tỏ rằng Chúa không thể cứu anh khi đàn sư tử bắt đầu đuổi theo tín đồ này.

du-khach-bi-su-tu-ngoam-mong

Ảnh tư liệu được cung cấp bởi Ghanaweb.

Theo Metro đưa tin ngày 12/3, Ndiwane cho biết anh đã đắm chìm trong mộng tưởng trước khi trở thành mồi cho sư tử tại vườn quốc gia Kruger (Nam Phi). Mặc dù đã cố gắng quay trở lại xe ô tô, Ndiwane vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của chúa sơn lâm. Người kiểm lâm đã phải bắn súng để đuổi đàn thú đi và nạn nhân được đưa đến bệnh viện.

Ndiwane chia sẻ anh không biết chuyện gì đang xảy đến và chỉ nghĩ rằng Đấng tối cao muốn dùng anh để chứng tỏ quyền năng của ngài. Con người không có quyền cai trị tất cả loài động vật trên Trái Đất. Sau khi vết thương được khâu kín, Ndiwane đã xuất viện.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype