Sản phẩm
Tin tức

Zenfone Max - phablet pin khủng giá tốt

Ngày: 14/04/2016

Phablet của Asus có pin lên tới 5.000 mAh, nhiều gần gấp đôi smartphone thông thường, thậm chí còn cho phép xả ngược, biến máy thành pin dự phòng để sạc lại các điện thoại khác.

 

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot

Với giá bán 4,5 triệu đồng, cấu hình của Zenfone Max không cao như các "đàn anh" của mình khi sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, RAM 2 GB và dùng Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz. Camera chính và phụ lần lượt 13 và 5 megapixel.

Thiết kế

Phablet mới của Asus thừa hưởng các dòng Zenfone trước của hãng với vỏ nhựa có thể tháo rời, tuy nhiên, đã có những thay đổi hợp lý giúp cho sản phẩm đẹp và sử dụng tiện lợi hơn.

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot-1

Mặt sau vẫn là dạng cong quen thuộc nhưng nút nguồn được dời về cạnh phải bên dưới nút âm lượng, giúp mở máy tiện lợi so với việc đặt nút nguồn ở mặt lưng như trên Zenfone 2. Asus vẫn tích hợp tính năng mở máy bằng cách nhấp đúp vào màn hình. Phần nắp lưng vẫn có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ, nhưng pin được gắn liền và không thể tháo được.

Asus đã thiết kế cạnh viền của Zenfone Max dạng tròn với tông màu khác tạo điểm nhấn cho sản phẩm cũng như giúp cầm máy dễ chịu, chắc tay và không bị cấn như thiết kế phẳng trước đây, dù máy có kích thuớc lớn. 

Mặt trước không có khác biệt so với các mẫu Zenfone khác. Asus đưa 3 phím cơ bản của Android ra ngoài màn hình, giúp tăng diện tích hiển thị nhưng lại làm cho phần dưới của máy dài ra.

Asus Zenfone Max bán tại Việt Nam chỉ có hai màu đen và trắng.

Xem thêm thiết kế Zenfone Max

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot-2

Asus Zenfone Max sử dụng màn hình IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD hoạt động mượt và chính xác. Ở chế độ mặc định, màn hình của máy thể hiện màu sắc rực rỡ và nịnh mắt, hình ảnh vẫn sắc nét, tuy nhiên, nếu nhìn kỹ vẫn thấy được răng cưa. Điểm mạnh của màn hình là cho phép người dùng tuỳ chỉnh tông màu để phù hợp với sở thích của từng người. Với mức giá 4,5 triệu đồng, màn hình trên Asus Zenfone Max được xếp vào loại khá.

Camera

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot-3

Tương tự các smartphone cùng tầm tiền, Zenfone Max được trang bị camera trước độ phân giải 5 megapixel còn camera sau là 13 megapixel.

Camera sau của máy cho chất lượng tốt với nhiều chế độ chụp hình như chỉnh tay, xoá phông hay tăng độ phân giải lên mức 38 megapixel. Hình ảnh chụp ở chế độ tự động trong điều kiện ánh sáng bình thường thể hiện chi tiết ổn với màu sắc trung thực, còn hình ảnh thiếu sáng xuất hiện nhiều nhưng chi tiết vẫn ở mức khá.

Tính năng, hiệu năng và pin

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot-13

Zenfone Max chạy Android 5.0 với giao diện Zen UI quen thuộc của Asus với các tính năng đều được thừa hưởng từ đàn anh Zenfone 2. Về cấu hình, Zenfone Max được trang bị chip xử lý Snapdragon 410, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình này tốt so với các model cùng tầm giá, nhưng do phần mềm của Asus chưa hoàn thiện hẳn nên vẫn xảy tình trạng giật, lag khi lướt web bằng trình duyệt mặc định của hãng. Người dùng nên dùng Chrome để loại bỏ hiện tượng này.

Các tác vụ cơ bản khác của máy hoạt động mượt. Zenfone Max vẫn đủ khả năng để chơi game nặng dù thời gian "load" hơi lâu và có hiện tượng lag.

Điểm nổi bật của sản phẩm là pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh. Đây là một trong những smartphone có pin lớn nhất hiện nay, cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong 2 ngày. Thời gian chờ lên đến 38 ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Zenfone Max như một viên pin dự phòng để sạc cho thiết bị khác thông qua USB OTG.

Với mức giá 4,5 triệu đồng, phablet của Asus là lựa chọn tốt cho người dùng cần smartphone màn hình lớn, pin lâu mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản.

So sánh Zenfone Max với Lenovo Vibe P1 và Philips V787 cùng dung lượng pin 5.000 mAh.

zenfone-max-phablet-pin-khung-gia-tot-14
 

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype