Sản phẩm
Tin tức

Thua sốc Olympic VN, Iran bị báo nhà 'đánh' cho tả tơi

Ngày: 16/09/2014

Trang tin Teammelli của Iran đã tỏ ra vô cùng sốc và thất vọng với thất bại của đội nhà khi giật title "Việt Nam đã dạy cho Iran một bài học vềbóng đá" chỉ ngay sau khi đội nhà thua 1-4 ở trận ra quân của bảng H trong khuôn khổ Asiad 17 (Hàn Quốc).

Truyền thông Iran chỉtrích đội nhà" đây không phải là một đội bóng mà là một nhóm cầu thủ, họthi đấu thiếu gắn kết, rời rạc được tập trung để chơi tại Asian Games"

bóng đá, u 23

bóng đá, u 23

Olympic Việt Nam có chiến thắng bất ngờ trước Olympic Iran

Trang tin này còn mỉa mai đội nhà khi có nhiều cầu thủ thi đấu như những người mới tập những kỹ năng cơ bản nhất của bóng đá sau thất bại nặng nề trước Olympic Việt Nam.

Báo chí Iran cũng tỏ ra không quá sốc khi đội nhà bị dẫn bàn trước, và họ tin tưởng các học trò của HLV Nelo Vingada sẽ sớm gỡ hòa và có chiến thắng khi trong đội hình có rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Nhưng rốt cuộc, dù cũng đã có bàn thắng nhưng Olympic Việt Nam với lối chơi hợp lý hơn, cũng như quyết tâm hơn đã đánh bại Iran với tỉ số đậm 4-1 ở lượt trận đầu tại bảng H.

Teammelli tiếp tục đánh giá "HLV Vingada đã tỏ ra quá chậm trễ khi Ali Kamiri chơi quá tồi và là tác nhân để giúp Olympic Việt Nam có 2 bàn thắng dẫn trước sau khi khoét vào cánh phải nơi hậu vệ số 5 trấn giữ.

Phải tới khi thay Yaghoub Kamiri vào thay, hàng phòng ngự của Iran mới chơi tốt hơn. Và Yaghoub chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của đội bóng áo trắng.

Một cái tên khác cũng bị chỉ trích khá nặng chính là trung vệ Khanzahed từng dự World Cup tại Brazil vừa khi bị đánh giá là thi đấu quá kém cỏi.

Và nỗi thất vọng càng cao hơn khi cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. "Hành động này rõ ràng ảnh hưởng đến toàn đội, và không xứng đáng khoác áo đội tuyển Iran dù ở cấp độ nào", Teammelli đánh giá.

Tờ báo này chốt lại "Đây là thất bại cay đắng, và kể cả khi có chiến thắng ở trận đấu tới để vượt qua vòng đấu bảng thì trận thua này cũng sẽ ám ảnh suốt cả chặng đường còn lại của mùa giải"

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype