Sản phẩm
Tin tức

BlackBerry tiếp tục giảm giá sốc tại VN ​

Ngày: 15/10/2014

Thời gian qua, bên cạnh việc liên tiếp tung những chính sách điều chỉnh giá nhằm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thị trường Việt Nam, BlackBerry cũng đã ra mắt một số sản phẩm mới, coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của BlackBerry ở châu Á.

Sau khi ra mắt "siêu phẩm" BlackBerry Passport, BlackBerry sẽ tiếp tục có sự điều chỉnh giá những sản phẩm khác.

BlackBerry, smartphone

BlackBerry Q10 có thể giảm giá sốc tại VN

Ông Lê Hoàng Giang - Giám đốc điều hành Công ty phân phối Công nghệ cao Dầu khí PHTD, đơn vị phối hợp với Smartcom trong việc phân phối BlackBerry chính hãng tại Việt Nam cho biết:

"Thị trường Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của BlackBerry. Chiến dịch bán hàng Z10, rồi thời gian ra mắt và giá bán lẻ sản phẩm Passport đã là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Hãng BlackBerry hiện vẫn đang hợp tác gắn bó với nhà phân phối và nhà mạng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam."

"Trong khi đó, lãnh đạo BlackBerry khu vực đã cam kết đang nỗ lực để có được giá tốt hơn nữa cho các sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam, đồng thời đem nhiều sản phẩm mới, được trang bị nhiều ứng dụng và tính năng tốt hơn tới thị trường Việt Nam trong thời gian tới."

Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với BlackBerry và mạng lưới các nhà bán lẻ ủy quyền để cho ra mắt một chiến dịch mạnh mẽ thứ 2 trong năm 2014 sau Z10. Chiến dịch này sắp bắt đầu và đây chắc chắn sẽ là một bước đột phá mới, đánh dấu sự quay trở lại ấn tượng của BlackBerry ở Việt Nam."

Theo thông tin riêng VietNamNet có được, rất có thể một trong những sản phẩm smartphone có mức giảm giá sốc trong thời gian sắp tới sẽ là BlackBerry Q10.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype