Sản phẩm
Tin tức

Báo chí châu Âu ví Công Phượng là 'Messi của Việt Nam'

Ngày: 06/09/2014

Một số trang tin có trụ sở ở nước Anh cho rằng HLV Arsene Wenger của Arsenal có thể sẽ ấn tượng với siêu phẩm mà đội trưởng U19 Việt Nam ghi vào lưới U19 Australia tối 5/9.

Nhận bóng từ giữa sân Công Phượng đi bóng tự tin giữa vòng vây 6 cầu thủ U19 Australia rồi tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn đội bạn. Tuyệt phẩm của đội trưởng U19 Việt Nam đã làm ấn tượng truyền thông quốc tế.

 

Tờ Express (Anh) giật tít: "Messi Việt Nam của Arsenal ghi bàn, Arsene Wenger sẽ phải chú ý". Họ sau đó còn viết: "Nguyễn Công Phượng có thể không phải là cái tên quen thuộc với các cổ động viên Arsenal, nhưng cầu thủ trẻ này có thể sẽ sớm trở thành một ngôi sao của Pháo thủ (biệt danh của đội bóng thành London)".

 

a-6470-1409973045.jpg

Bài viết về Công Phượng trên trang Express. Ảnh chụp màn hình.

 

Công Phượng trưởng thành từ liên minh Học viện đào tạo bóng đá giữa Hoàng Anh Gia Lai và Arsenal, với tên gọi HAGL Arsenal JMG tại Việt Nam. Chính vì vậy tờ Express cho rằng một khi ban lãnh đạo học viện gửi băng hình bàn thắng vừa ghi của thủ quân U19 Việt Nam đến HLV Wenger, nhà cầm quân lừng danh có thể sẽ cảm thấy thích thú.

 

101greatgoals, trang video bóng đá nổi tiếng thế giới, cũng chú ý đến bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng. Trang báo này cho rằng số 10 của Việt Nam xứng đáng được gọi là Lionel Messi của Việt Nam với cách đi bóng khéo léo và dứt điểm nặng tính kỹ thuật.

 

101greatgoals còn gọi tiền đạo 19 tuổi là triển vọng của Arsenal. "Người hâm mộ chưa bao giờ thấy Công Phượng trong mào áo của Arsenal, nhưng bây giờ, triển vọng của Pháo thủ đã chứng minh anh xứng đáng được đem sang Anh".

 

 

 

CÔNG TY TNHH SX TM XD QUANG THUẬN

Địa chỉ: B7/160 Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo  A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện Thoại  : 0909.627.292 - 0942.627.292 - 0858.627.292

Email: quato@quato.com.vn  -   Website: www.quato.com.vn                                                                                       Copyright © 2014 Quang Thuan Co., Ltd.All right reserved

 

Developed by visolution.vn
  • Facebook
  • Twitter
  • Zalo
  • skype